Giao diện Web Giao diện Mobile
   
Tin nóng Data Analyst|Business Information-HN|2|03/31/2022
Tin tức »

Triệu tập lần 4 ĐHĐCĐ thường niên 2017

HNX | 17/03/2017

CTCP Vận tải Biển và Bất động sản Việt Hải (VSP) thông báo kết quả triệu tập lần 3 ĐHĐCĐ thường niên 2017.

 

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 01/03/2017 Công ty cổ phần Vận tải biển và Bất động sản Việt hải (VSPP) đã thực hiện đại hội đồng cổ đông lần 1 (Triệu tập lần 3) năm 2017 theo đúng công văn số 02/CV-VSPP-2017 ngay 20/02/2017.

Sau khi kiểm tra tư cách cổ đông tham dự cuộc họp và báo cáo các nội liên quan đến việc tổ chức ĐHĐCĐ, không có cổ đồng nào có ý kiến phản đối và yêu cầu gì thêm nên Đại hội đã được thực hiện các bước tiếp theo.

Chương trình đại hội đến phần nội dung miễn nhiệm, ứng cử và đề cử thành viên hội đông quản trị công ty theo yêu câu băng văn bản của Tông công ty Công nghiệp tàu thủy, các cổ đông nhỏ đã có ý kiến mà Chủ tọa không có thẩm quyền quyết định và cổ đông nhỏ có ý kiến đại hội triệu tập không đúng quy định. Vì vậy Chủ tọa đã yêu cầu dừng đại hội và lập Biên bản hiện trạng để báo cáo các cơ quan chức năng và sau đó sẽ triệu tập lần 4 để xử lý tiếp các công việc của Đại hội đồng cổ đông công ty VSPP lần 1 năm 2017.

Vậy bằng văn bản này HĐQT Công ty VSPP xin báo cáo tới các cơ quan chức năng được biết để hướng dẫn và giúp đỡ công ty trong lúc khó khăn này (Công ty đang dừng hoạt động). HĐQT công ty sẽ thực hiện triệu tập lần 4 theo yêu cầu của các cổ đông nhỏ. Sau khi chuẩn bị xong, HĐQT công ty sẽ báo cáo tới các cơ quan các nội dung liên quan đến thời gian tổ chức và nội dung đại hội đồng cổ đông.

Tải file gốc

Tin khác »