Giao diện Web Giao diện Mobile
   
Tin nóng Data Analyst|Business Information-HN|2|03/31/2022
Tin tức »

Chấm dứt hợp đồng cho thuê tàu EPSO Lam Sơn

HNX | 10/04/2017

Tổng CTCP Dịch Vụ Kỹ Thuật Dầu Khí Việt Nam (PVS) công bố chấm dứt hợp đồng cho thuê tàu EPSO Lam Sơn.

 

Liên quan đến Hợp đồng cung cấp FPSO định hạn giữa Bên thuê là công ty Điều hành chung Lam Son (LSJOC) và Bên cho thuê là Tổng công ty, ngày 31/3/2017 LSJOC đã gửi Thư số 86-17 LS/GM thông báo về việc thực hiện quyền chọn chấm dứt Hợp đồng trước thời hạn vào ngày 30/6/2017. Theo quy định của Hợp đồng. Tổng công ty được thụ hưởng các quyền lợi, trong đó có phí chấm dứt hợp đồng trước hạn. Do đó, quyền lợi và nghĩa vụ của Tổng công ty dược bảo đảm theo Hợp đồng đã ký.

Trên cơ sở chấm dứt Hợp đồng thầu chính với LSJOC, Tổng công ty cũng đã gửi thư chấm dứt: í) Hợp đồng thầu phụ giữa Tổng công ty CP DVKT và Công ty liên doanh về việc cung cấp và cho thuê tàu trần FPSO, và ii) Hợp đồng vận hành và bảo dưỡng tàu FPSO (O&M) giữa Tổng công ty CP DVKT và Côrig ty CP Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC với cùng thời điểm chấm dứt các hợp đồng vào ngày 30/6/2017.

Bên cạnh đó, Tổng công ty được biết rằng, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dự kiến sẽ tiếp quản và tiếp tục khai thác Mỏ TL-ĐĐ sau ngày 30/6/2017. Do vậy, FPSO dự kiến sẽ được tiếp tục sử dụng để phục vụ khai thác khu Mỏ TL-ĐĐ. Hiện nay, các Bên liên quan đang trao đổi cách thức triển khai phương án nêu trên trên cơ sở hợp đồng mới.

Tải file gốc

Tin khác »