Giao diện Web Giao diện Mobile
   
Tin nóng Data Analyst|Business Information-HN|2|03/31/2022
Tin tức »

An Phát Plastic trở thành nhà cung cấp cho Vingroup

TTT | 27/11/2018

Đây là một trong những động thái mạnh mẽ nhằm thâm nhập thị trường nội địa của An Phát Plastic sau một thời gian dài tập trung vào xuất khẩu.

 

Theo thông tin từ CTCP Nhựa và Môi trường xanh An Phát (An Phát Plastic - AAA), sản phẩm túi nilon vi sinh phân hủy hoàn toàn mang tên AnEco, sản phẩm được công nhận bởi các tổ chức quốc tế về chỉ tiêu xanh-sạch và thân thiện môi trường đã chính thức lên kệ tại hệ thống siêu thị Vinmart toàn quốc từ ngày 20/11. Đây chính là thành công đáng kể của An Phát Plastic trong việc chinh phục khách hàng nội địa bởi trước đây, AnEco chủ yếu "chinh chiến" ở thị trường quốc tế.

Vinmart là một trong các chuỗi siêu thị uy tín nhất trong việc cung cấp các sản phẩm xanh-sạch-an toàn tại Việt Nam, điều này cũng đồng nghĩa với việc qui trình chọn lựa đối tác "xanh-sạch" của Vinmart là vô cùng khắt khe. Chính vì vậy, việc AnEco lọt qua khe cửa của Vinmart là một thành công khá lớn của An Phát Plastic và là sự hợp tác được rất nhiều nhà đầu tư trông đợi.

Tại Vinmart, AnEco sẽ có mặt đầy đủ các mẫu mã là túi đựng thực phẩm, túi shopping, túi đựng rác…

An Phát Plastic cho biết túi vi sinh phân hủy hoàn toàn AnEco được làm hoàn toàn từ tinh bột ngô và hạt nhựa sinh học nhập khẩu từ Châu Âu an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường. Đặc biệt là túi có khả năng phân hủy hoàn toàn (chỉ sau 1 năm) thành mùn nuôi cây, nước và CO2 trong môi trường tự nhiên nhờ "bị ăn" bởi các vi sinh vật trong đất.

Tin khác »