Giao diện Web Giao diện Mobile
   
Tin nóng Data Analyst|Business Information-HN|2|03/31/2022
Tin tức »

PVX ký kết với 5 nhà thầu để hoàn thiện dự án Nhiệt điện Thái Bình 2

DTCK | 12/09/2018

Tổng công ty Xây lắp Dầu khí - PVC (PVX) vừa thực hiện ký kết 5 hợp đồng quan trọng thuộc giai đoạn hoàn thiện dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2.

 

Đây là nhà máy nhiệt điện có công suất 1.200 MW, dự kiến khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp khoảng 6,7 tỷ kWh điện thương phẩm/năm.

Theo PVC, CTCP Địa ốc và cáp điện Thịnh Phát đã trúng gói thầu “Cung cấp cáp điện động lực 10 kV và phụ kiện từ nhà điều khiển trung tâm ra trạm bơm nước làm mát”; CTCP Thương mại vật liệu điện Nam Hà Nội trúng gói thầu “Cung cấp vật tư tiếp địa và phụ kiện các loại thuộc hệ thống lưới tiếp địa chính nhà máy”; 

CTCP Euroha trúng thầu gói “Cung cấp và lắp đặt cửa nhôm kính cho các toàn nhà”; CTCP Xây dựng và thương mại Quan Sơn là nhà thầu “Cung cấp và lắp đặt cửa sắt và cửa cuốn cho các tòa nhà”;

Công ty PVC – MS trúng thầu gói thầu “Mua sắm, gia công chế tạo, lắp đặt kết cấu thép một số hạng mục dự án”. Các gói thầu này dự kiến sẽ hoàn thành trong khoảng từ quý IV/2018 đến quý I/2019, để Nhà máy sẵn sàng cho giai đoạn vận hành chạy thử vào năm 2019.

Hoàng Anh

Tin khác »