Giao diện Web Giao diện Mobile
   
Tin nóng Data Analyst|Business Information-HN|2|03/31/2022
Tin tức »

Giá bitcoin sắp chạm mốc thấp chưa từng có trong vòng 1 năm trở lại đây

TTT | 14/12/2018

Sáng nay, giá bitcoin có lúc rơi hơn 6%, xuống sát 3.200 USD một đồng, theo CoinDesk.

 

Trong phiên giao dịch vào ngày thứ 6, giá bitcoin lại chứng kiến một tuần sụt giảm nữa và nhiều dấu hiệu cho thấy nó đang hướng gần về mốc 3.000 USD - mức thấp chưa từng có kể từ tháng 9 năm ngoái. 

Cụ thể, sáng nay, giá bitcoin có lúc rơi hơn 6%, xuống sát 3.200 USD một đồng, theo CoinDesk. Đây là lần thứ hai trong một tuần qua, tiền số phổ biến nhất thế giới xuống mốc này. Tuần này, bitcoin đã mất khoảng 3%. Tiền số này đã mất giá 4 trong 5 tuần qua. Sau khi để mất mốc 6.000 USD giữa tháng 11, bitcoin vẫn chật vật trong việc tăng trở lại.

Tổng cộng vốn hóa của các đồng tiền số đã bị thổi bay 730 tỷ USD kể từ đỉnh điểm tháng 1 năm nay theo dữ liệu từ trang CoinMarketCap.com. Xu hướng sụt giảm giá là do những lo ngại về bảo mật cũng như những quy định của phía nhà chức trách. 

Ngoài ra, ngày hôm qua toàn bộ nước Mỹ đã trở nên hỗn loạn bởi hàng triệu người nhận được email đe dọa đánh bom. Những kẻ tấn công này đe dọa sẽ cho nổ văn phòng làm việc hoặc nhà riêng của bạn, nếu không gửi cho chúng 20.000 USD dưới dạng bitcoin, tới một địa chỉ ví điện tử. Tình trạng này cũng khiến giá bitcoin chịu ảnh hưởng không nhỏ. 

Tin khác »